การพิมพ์บนกล่องลูกฟูก

Last updated: 28 มิ.ย. 2564  |  843 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การพิมพ์บนกล่องลูกฟูก

การเพิ่มรูปภาพที่เป็นเอกลักษณ์หรือตัวอักษรที่โดดเด่นลงในกล่องลูกฟูกและกล่องกระดาษลูกฟูกนั้นจะทำให้ดึงดูดสายตาและสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมในทันทีแต่ขั้นตอนของการออกแบบเหล่านั้นลงบนกล่องของคุณอาจต้องมีความชัดเจน ทั้งสีและแบรนด์ กระทั่งรูปแบบการพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ภาพพิมพ์ เป็นรูปแบบศิลปะมานานหลายศตวรรษและการพิมพ์กล่องลูกฟูก ใช้การทำงานในลักษณะเดียวกับที่ตรายางหรือบล็อกไม้แกะสลักสร้างภาพบนกระดาษลูกฟูกซึ่งการพิมพ์รูปแบบนี้เหมาะสำหรับกล่องทุกประเภท ทั้งรูปทรง และขนาด รวมถึงการพิมพ์กระดาษแข็งไดคัท การพิมพ์กล่องลูกฟูกมักจะทำจากยางหรือพลาสติกที่มีความยืดหยุ่นและพื้นผิวมีภาพที่ยกขึ้นซึ่งดึงชั้นหมึกบางๆ ขึ้นมา เมื่อเพลตสัมผัสกับพื้นผิว หมึกจะถูกถ่ายโอนไปยังพื้นผิวใหม่และสร้างภาพแผ่นบล็อกที่นูนขึ้นของเพลตแต่ละรูปที่คุณต้องการเพิ่มลงในกล่องของคุณต้องมีเพลตที่แยกจากกัน เนื่องจากการสร้างภาพที่ออกแบบเองอาจเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนซึ่งต้องใช้แผ่นหลายแผ่น
บริษัทหรือโรงงานกล่องหลายแห่งจึงยอมรับเฉพาะคำสั่งซื้อในปริมาณมากเท่านั้น รูปภาพที่กำหนดเองสามารถมีส่วนสำคัญในการช่วยให้คุณเติบโตในการจดจำแบรนด์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้