เหตุใดกล่องลูกฟูกของผลิตภัณฑ์ของคุณจึงมีความสำคัญ

Last updated: 19 พ.ย. 2564  |  921 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุใดกล่องลูกฟูกของผลิตภัณฑ์ของคุณจึงมีความสำคัญ

สร้างแบรนด์ของคุณ
ลูกค้าของคุณซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณแล้ว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจำเป็นต้องหยุดการดูแลพวกเขา วิธีเปลี่ยนการบรรจุสินค้าลงกล่องลูกฟูกและนำเสนอสินค้าสำหรับการจัดส่งสามารถเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังได้ดี ดังนั้นอย่าลืมในเรื่องนี้ ในฐานะผู้ค้าปลีกออนไลน์ คุณต้องการเน้นที่ประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าของคุณ ให้ใช้กล่องลูกฟูกของคุณเป็นแนวทางในการสร้างแบรนด์ของคุณต่อไป ลูกค้าเพียง 11% เท่านั้นที่พึงพอใจกับกล่องลูกฟูกในปัจจุบัน นั่นเป็นความไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณได้เปล่งประกาย ด้วยการดูแลเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณสามารถมีสินค้าของคุณโดดเด่นในด้าน e-Commerce ที่มากมายและคุณจะได้รับลูกค้าของคุณกลับมา

แจ้งเตือนธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณ
เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนไม่คุ้นเคยกับการซื้อของทางออนไลน์ แน่นอนว่าพวกเขาอาจซื้อของบางอย่างที่ไม่สามารถหาซื้อได้ในท้องถิ่นเป็นครั้งคราว แต่อีคอมเมิร์ซเป็นเพียงจุดเล็กๆ ในระบบเศรษฐกิจเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงทุกวันนี้ผู้คนไม่กลัวที่จะซื้อทุกอย่างทางออนไลน์ ผู้คนซื้อทุกอย่างตั้งแต่ของชำไปจนถึงสินค้าราคาแพงค่อนข้างมากที่คุณสามารถซื้อออนไลน์ได้ กับคนจำนวนมากหันไปใช้อินเทอร์เน็ต คุณจึงต้องทำให้ตัวเองโดดเด่นและเป็นที่จดจำในโลกออนไลน์ สำหรับลูกค้าที่ใช้งานครั้งแรก แพ็คเกจที่มาถึงหน้าประตูบ้านอาจเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้สัมผัสและสัมผัสผลิตภัณฑ์ของคุณ การได้มานั้นเป็นวิธีสำคัญในการรักษาความภักดีต่อแบรนด์ทุกวันนี้ แม้แต่การเปิดออกสินค้าก็มีแง่มุมทางสังคม ผู้คนต่างพากันไปยังช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อการซื้อออนไลน์น ในฐานะผู้ค้าปลีกออนไลน์ หากคุณสามารถใช้ประโยชน์จากการโฆษณาฟรีพร้อมกล่องที่จัดส่ง ผู้คนสนุกกับการรับของขวัญ ดังนั้นทำให้รู้สึกเหมือนเป็นวันเกิดของพวกเขา ไปข้างหน้าและเพิ่มความพิเศษเล็กน้อย การเพิ่มคำทักทายด้วยชื่อลูกค้าของคุณที่แผ่นพับด้านในของกล่องจะทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษ

ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับลูกค้าของคุณ
ในขณะที่ผู้คนอาจชื่นชมกับแพ็คเกจที่สวยงาม หากสินค้าของคุณมาถึงเสียหายหรือเปิดยาก ลูกค้าของคุณจะไม่พอใจ ลูกค้าอาจจู้จี้จุกจิก และหากพวกเขาพบบางสิ่งที่น่ารำคาญในการเปิดบรรจุภัณฑ์ พวกเขาก็จะไม่พอใจเพียงเปิดกล่อง
55% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าสิ่งที่ทำให้ระคายเคืองอันดับหนึ่งคือบรรจุภัณฑ์ที่เปิดยาก
การมาที่อันดับสองด้วย 19% เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มากเกินไป
13% ของผู้ตอบแบบสอบถามอ้างถึงบรรจุภัณฑ์ที่เสียหาย
8% ของผู้คนรู้สึกรำคาญกับวัสดุที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้
4% ไม่เห็นคุณค่าของบรรจุภัณฑ์

เมื่อเห็นว่าการปฏิเสธอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่เปิดบรรจุภัณฑ์คือการเปิดยาก การที่ผู้คนจะเข้าถึงสินค้าได้ง่ายจึงไม่ใช่เรื่องยาก ไม่มีใครอยากต่อสู้กับการใช้มีดคม ๆ ในการเปิดบรรจุภัณฑ์พลาสติกหนาที่ไม่ขยับเขยื่อน ผู้คนไม่ชอบที่จะทิ้งบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดเมื่อปล่อยสินค้าออกมา

คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
ประเด็นที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งจากการศึกษานี้คือผู้บริโภคเริ่มตระหนักถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของเศรษฐกิจออนไลน์รูปแบบใหม่นี้มากขึ้น พวกเขาตระหนักดีว่าอีคอมเมิร์ซทั้งหมดนี้ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายด้านสิ่งแวดล้อม ตามรายงานของสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (EPA) บรรจุภัณฑ์มีความรับผิดชอบถึงหนึ่งในสามของขยะที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมในประเทศที่พัฒนาแล้ว คุณต้องการปกป้องสินค้าที่คุณจัดส่ง แต่ในฐานะผู้ค้าปลีกออนไลน์ คุณไม่ต้องการถูกมองว่าเป็นการสิ้นเปลืองและไม่สนใจสิ่งแวดล้อม ทุกวันนี้ บรรจุภัณฑ์ของคุณมีตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่เรียกว่าบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมคือธุรกิจที่เฟื่องฟู กระดาษแข็งเป็นทางเลือกที่ดีเนื่องจากสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่าย คุณสามารถใช้กระดาษแข็งที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลหรือเนื้อหาหลังการบริโภคสำหรับการเพิ่มช่องว่างภายในสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณอาจเลือกใช้เศษบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษรีไซเคิล มีหลายสีและสามารถย่นเพื่อเพิ่มสัมผัสการตกแต่ง หรือแทนที่จะใช้ถั่วลิสงที่ใช้บรรจุโฟมแบบสมัยเก่า มีทางเลือกที่ใช้แป้งที่ทำจากข้าวโพด ข้าวฟ่างเมล็ดพืช และพืชผลอื่นๆ สิ่งเหล่านี้ไม่เพียงแต่ส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ลูกค้าของคุณไม่จำเป็นต้องยุ่งยากกับการกำจัดทิ้ง เพียงแค่เทน้ำลงบนถั่วลิสงที่มีพืชเป็นหลักแล้วดูมันละลายเป็นไม่มีอะไรเลย

ทำให้ลูกค้าของคุณคืนสินค้าได้ง่าย
ผู้ค้าปลีกออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จหลายรายชื่นชมที่คุณจำเป็นต้องยินดีรับผลตอบแทนหากคุณต้องการให้ใครสักคนฉวยโอกาสจากคุณ แม้แต่ลูกค้าที่ดีที่สุดของคุณก็ยังต้องการทราบว่าพวกเขาสามารถคืนสินค้าได้หากไม่พอดี เสียหาย หรือไม่เป็นไปตามที่คิดไว้
คุณต้องการทำให้ผู้คนคืนสินค้าได้ง่ายที่สุดหากพวกเขาไม่พอใจ วิธีแก้ปัญหาง่ายๆ ประการหนึ่งที่ผู้ค้าปลีกเสื้อผ้าจำนวนมากใช้คือการใส่สลิปการส่งคืน ทำให้ลูกค้าของคุณนำสินค้ากลับเข้าไปในกล่องได้อย่างง่ายดายและเพียงแค่ติดฉลาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้