กล่องบรรจุภัณฑ์ในยุค Covid-19

Last updated: 16 ส.ค. 2564  |  673 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 กล่องบรรจุภัณฑ์ในยุค Covid-19

เป็นที่รู้กันทั่วไปว่าการระบาดใหญ่ของ Covid-19 ได้เปลี่ยนวิธีในการซื้อสินค้าและซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน
ซึ่งผลกระทบต่ออีคอมเมิร์ซและการขายผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์(กล่องลูกฟูก)อันเป็นผลมาจากการระบาดใหญ่ของCovid-19ซึ่งต้องทำให้อยู่บ้าน ทำให้ผู้บริโภคหันไปใช้อีคอมเมิร์ซเพื่อซื้อสินค้าทุกวันในเงื่อนไขที่มีจำกัด ในอนาคตผู้บริโภคจำนวนมากจะมีการเติบโตเกี่ยวกับการช้อปปิ้งออนไลน์บรรจุภัณฑ์และกล่องลูกฟูกจึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างความมั่นใจว่าธุรกิจของคุณเอื้อต่อการช็อปปิ้งทางออนไลน์

กระดาษลูกฟูก
กระดาษแข็งลูกฟูก เป็นหนึ่งในวัสดุบรรจุภัณฑ์ป้องกันที่ทนทาน กระดาษลูกฟูกประกอบด้วย 3 ชั้นได้แก่ ชั้นใน ร่องกระดาษและชั้นนอก ที่ทนทานและให้การกันกระแทกอีกชั้นหนึ่ง กล่องกระดาษลูกฟูกยังสามารถปรับแต่งได้ง่ายและคุ้มค่าราคาย่อมเยาว์ กระดาษแข็งโดยทั่วไปเป็นวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ในระดับสากลมากที่สุด จึงขอแนะนำให้ใช้กล่องลูกฟูกในการจัดส่งคำสั่งซื้อจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม สามารถใช้สำหรับผลิตภัณฑ์รายการย่อยได้เช่นกัน

การเลือกขนาดกล่อง
การทิ้งกล่องที่ "ใหญ่เกินไป" อาจไม่เหมาะในการบรรจุสินค้าที่สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว เราแนะนำให้เลือกกล่องที่มีขนาดที่ถูกต้องผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณสามารถปรับแต่งขนาดกระดาษหรือขนาดกล่องได้จากจำนวนสินค้าและขนาดสินค้า เพื่อลดพื้นที่ที่ไม่
จำเป็นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเปราะบางของผลิตภัณฑ์

การปรับแต่งกล่อง
การกำหนดแบบกล่องเองสามารถเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของคุณ ทำให้คุณโดดเด่นไม่ซ้ำใครและสามารถเพิ่มยอดขายในการจดจำสินค้าซึ่งสีสันหรือรูปแบบที่สะดุดตาย่อมเป็นที่ดึงดูดความสนใจต่อบรรจุภัณฑ์และสินค้าของคุณ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้