กล่องกระดาษลูกฟูกคือกล่องสำหรับจัดส่ง

Last updated: 23 ต.ค. 2564  |  406 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องกระดาษลูกฟูกคือกล่องสำหรับจัดส่ง

เราทุกคนรู้ว่ากล่องกระดาษแข็งคืออะไร ความแตกต่างระหว่างกระดาษแข็งและกล่องลูกฟูก แม้ว่าเรามักจะพูดว่ากล่องกระดาษแข็ง แต่บ่อยครั้งเราหมายถึงกล่องลูกฟูกแล้วกล่องลูกฟูกคืออะไร เหตุใดคุณจึงควรใช้บรรจุภัณฑ์เหล่านี้เพื่อบรรจุผลิตภัณฑ์ของคุณ

กล่องกระดาษลูกฟูกคืออะไร
อย่างแรกเลยลอนลูกฟูกหมายถึง “สร้างหรือขึ้นรูปเป็นรอยย่นหรือพับหรือเป็นสันเขาและร่องสลับกัน” ดังนั้น กล่องกระดาษลูกฟูกจึงเป็นกล่องที่มีร่องเล็กๆ อัดอากาศเป็นแถวยาวตลอดความยาวของวัสดุ พวกเขาทำจากกระดาษแข็งและโดยทั่วไปมีสามชั้น มันประกอบขึ้นเป็นพื้นผิวด้านนอกทั้งสองของกล่อง ภายในชั้นเหล่านั้นเป็นส่วนที่มีร่องอากาศเรียกว่าตัวกลาง นี่คือส่วน "ลูกฟูก" ของกล่อง วัสดุร่องนี้เรียกอีกอย่างว่าขลุ่ย มีหลายขนาด ร่องที่ใหญ่ขึ้นให้การรองรับแรงกระแทกและความแข็งแรงที่ดีขึ้น ในขณะที่ร่องที่เล็กกว่าจะให้ความสมบูรณ์ของโครงสร้างและความหนาโดยรวมที่ต่ำกว่ากล่องกระดาษลูกฟูกบางกล่องมีชั้นกลางและชั้นไลเนอร์บอร์ดหลายชั้นเพื่อเพิ่มการป้องกัน ในทางกลับกันกล่องกระดาษแข็งธรรมดาๆ ก็เหมือนกับกระดาษหนาๆ ที่มักทำจากกระดาษแข็งและไม่ให้ความแข็งแรงหรือการป้องกันเกือบเท่ากล่องลูกฟูก

การใช้กล่องลูกฟูกมีข้อดีหลายประการ
ร่องสร้างช่องว่างอากาศระหว่างชั้นของกระดาษแข็ง สิ่งนี้ทำให้กล่องมีความทนทานและแข็งแรงยิ่งขึ้น แต่ยังให้การรองรับที่มากขึ้นเพื่อปกป้องสิ่งที่กำลังขนส่งในกล่อง ร่องยังช่วยให้กล่องรับน้ำหนักได้มากขึ้นและการกระแทกระหว่างการขนส่ง นอกจากนี้ วัสดุที่ใช้ทำกล่องลูกฟูกยังนำกลับมาใช้ใหม่ได้และย่อยสลายได้ทางชีวภาพ จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าในขณะที่อีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการระบาดของโคโรนาไวรัส ความต้องการวัสดุในการขนส่งที่มีคุณภาพก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย การซื้อออนไลน์ทุกครั้งจำเป็นต้องมีวัสดุสำหรับการขนส่งที่ดีและมักเป็นกล่องลูกฟูก เราเสนอตัวเลือกวัสดุในการขนส่งทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับใช้ในบ้านหรือในธุรกิจของคุณ และยังสามารถจัดการกระบวนการบรรจุภัณฑ์และการกระจายสินค้าให้กับคุณได้อุตสาหกรรมวัสดุบรรจุภัณฑ์และการขนส่ง ซึ่งรวมถึงกล่องกระดาษลูกฟูกที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจสมัยใหม่
กล่องกระดาษลูกฟูกคือกล่องสำหรับจัดส่งที่ให้การปกป้อง ความทนทาน และการรองรับที่มากขึ้นสำหรับสิ่งที่คุณกำลังจัดส่ง ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเป็นอย่างไร เราพร้อมเสมอที่จะผลิตบรรจุภัณฑ์ของคุณได้รับการจัดส่งอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้